Saturday, February 12, 2011

โกยเงินเข้ากระเป๋าแบบง่ายๆๆกับ คลับแอสทีเรีย

คำถามที่พบบ่อย

ชื่อ แอสทีเรีย มีที่มาจากไหน?


มาจากตำนานกรีก! ชื่อ “แอสทีเรีย” หมายถึง “ดวงดาว” ซึ่งชื่อนี้ถูกตั้งให้กับผู้หญิงที่มีชื่อเสียง 5 คน;

แอ สทีเรียเป็นเทพธิดาพยากรณ์ที่มีความสามารถ พิเศษ ในการทำนายฝันได้อย่างแม่นยำ ในช่วงระยะเวลาหนึ่งเธอซ่อนตัวอยู่ในทะเลเอเกี้ยนในร่างของนกขนาดเล็กเพื่อ หลบตัวจากเทพเจ้าเซอุส เธอได้กลายเป็นเกาะในชื่อเดียวกัน หลังจากนั้น เกาะแอสทีเรีย ได้ถูกระบุให้เป็น เดลอส ซึ่งเป็นเพียงแค่ชิ้นส่วนของผืนโลกเพียงชิ้นเดียวที่เป็นที่หลบภัยให้กับผู้ ลี้ภัยเลโต้ เมื่อเธอตั้งครรภ์กับเทพเจ้าเซอุส เธอถูกไล่ตามล่าจากเฮร่าผู้ซึ่งอยากแก้แค้น
แอ สทีเรียอีกคนหนึ่งก็คือ ชาวอะเมซอน ชาวอะเมซอนเป็นเหล่าบรรดานักรบหญิงล้วนในตำนานกรีกโบราณที่เป็นพื้นที่จัด เป็นสถานที่ในปัจจุบันคือประเทศยูเครน ชาวอะเมซอนได้มีประวัติในการติดต่อสัมพันธ์กับผู้คนในประวัติศาสตร์อันยาว นานตลอดช่วงอาณาจักรโรมัน จากชื่อนี้จึงได้กลายเป็นสัญลักษณ์สำหรับสตรีนักรบโดยทั่วไป
แอสทีเรียของอัลคีโอไนด์ ซ่อนตัวในทะเลร่วมกับพี่สาว – น้องสาวและได้ถูกแปลงไปเป็นนกกระเต็น
แอ สทีเรีย หรือ แอสทริส เป็นหนึ่งในฮีเลียเดส ลูกสาวของเฮลิโอส์ เธอแต่งงานกับพระเจ้าแห่งแม่น้ำ ไฮดาเปส (ชื่อยุคใหม่คือแม่น้ำเจลัม) และได้กลายเป็นมารดาแห่งเดอเรียเดส กษัตริย์ในอินเดีย
และ สุดท้าย แอสทีเรียเป็นหนึ่งใน ดาเนดส์ ลูกสาวของดานาอุส ผู้ซึ่งเป็นเพียงคนเดียวที่ได้รับการยกเว้นในการที่จะต้องฆ่าสามีของตัวเอง ในคืนแต่งงาน เธอถูกพูดถึงในนาม เจ้าสาวของชาตุส
เรา เลือกชื่อ แอสทีเรีย สำหรับบริษัทของเราในการให้เกียรติผู้หญิงสองคนแรก เทพธิดาพยากรณ์แอสทีเรีย ผู้ซึ่งให้ที่หลบภัยให้คนอื่นในเวลาที่จำเป็นต้องได้รับความช่วยเหลือ และแอสทีเรียชาวอะเมซอน ผู้ซึ่งเป็นนักรบที่พร้อมจะต้อสู้เพื่อรักษาสิทธิ์ของเรา


การ ใช้ชื่อที่เป็นเหมือนการเดินรอยตาม ผู้นำที่ยิ่งใหญ่สองคน คลับแอสทีเรียจึงมีจุดยืนคือการช่วยเหลือและสร้างความมั่นคงให้กับสมาชิกของ เรา!



--------------------------------------------------------------------------------


ทางบริษัทจะนำเงินที่ไหนมาจ่ายมากมายขนาดนี้ ?


รายได้ทั้งหมดทั่วโลกจะมีการจัดการออกเป็น 3 ส่วน ดังนี้
45% + 30% + 25% = 100%



1) 45% จ่ายให้กับสมาชิกที่ช่วยทำให้ คลับแอสทีเรีย เติบโต นั่นก็หมายถึงคอมมิชชั่นที่จ่ายให้กับการแนะนำสมาชิกใหม่นั่นเอง

2) 30% ของรายได้จ่ายให้กับสมาชิกซิลเว่อร์, โกลด์และ NDs ในแต่ละสัปดาห์ ตามระดับรายได้ในแผนของสมาชิกแต่ละประเภท โดยที่สมาชิกต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขในการรักษาสถานภาพให้มีสิทธิ์ได้รับ คอมมิชชั่น (เปิดอ่าน News ให้ตัวหนังสือสีฟ้าหยุดกระพริบ)

จำนวน เงินที่จ่ายออกให้กับสมาชิกทั้งหมด อันดับแรกจะมีการหารด้วยคะแนนแอสเทรีโอรวมของสมาชิกทั้งหมดก่อน แล้วจากนั้นก็จะมีการคำนวณคอมมิชชั่นของสมาชิกแต่ละคนจากการคูณด้วยจำนวนแอ สเทรีโอรวมในบัญชีของสมาชิกแต่ละคน โดยตัวเลขที่คำนวณได้นั้นจะจ่ายให้กับสมาชิกในรูปของ แอสเทรีโอคงเหลือในบัญชี และ/หรือ เงินสดคงเหลือ ขึ้นอยู่กับเปอร์เซ็นต์ที่สมาชิกแต่ละคนกำหนดไว้ในบัญชีของตนเอง (เปอร์เซ็นต์ที่กำหนดโดยบริษัทคือ 80% ในการลงทุนกลับเข้าไปใหม่ด้วยคะแนนแอสเทรีโอสะสม) สมาชิกสามารถถอนเงินสดในแต่ละสัปดาห์ผ่านยังตัวกลางทางการเงินที่เลือกใช้ ได้

3) รายได้ 25% จะเป็นค่าการดำเนินงาน ที่ประกอบด้วย เงินเดือนพนักงาน, ค่าใช้จ่ายด้านสาธารณูปโภค, ค่าใช้จ่ายในการให้บริการลูกค้า, ค่าบำรุงของเว็บไซต์, ค่าการตลาดและโฆษณา, ค่าฝึกอบรม, ค่าโปรแกรมเมอร์, graphic designers และค่าการทำวิจัย

คลับ แอสทีเรีย ไม่ได้การันตีระดับคอมมิชชั่นประจำสัปดาห์ตามสูตรที่แสดงเป็นตัวอย่างแต่ อย่างใด และขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงสูตรการคำนวณการกระจายรายได้เพื่อให้เข้า กับสภาวะของตลาด


สมัคร คลับแอสทีเรีย คลิ๊กที่นี่

No comments:

Post a Comment